top of page
  • Writer's picturediennuocthinhthanh

Tổng hợp những mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ mới nhất năm 2019

Bạn đang có định xây một căn nhà vậy bạn nhất định đừng bỏ qua 15 mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất năm 2019 mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này. Xây nhà là một việc vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người chính vì thế việc lựa chọn được một mẫu nhà phù hợp với ý tưởng của các thành viên trong gia đình sẽ rất quan trọng.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp giá rẻ nhất bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay để chọn được những mẫu nhà ưng ý nhất ngay trong bài viết này nhé!




Mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ này được thiết kế phòng khoáng với những khung cửa sổ rộng kích thước lớn để đón ánh sáng vào phòng. Thiết kế này rất gần gũi với thiên nhiên tạo không gian sống thoải mái hài hòa cho các thành viên trong gia đình bạn. Mẫu nhà phố 2 tầng này hiện được rất nhiều gia đình lựa chọn để thiết kế căn nhà mới của mình.

Đây là một mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp phá cách với mặt tiền rộng rãi có ban công trồng hoa để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Đặc biệt cấu trúc ngôi nhà vô cùng độc đáo theo lối kiến trúc Châu Âu sẽ tạo sự mới lạ khác biệt nhất cho ngôi nhà của bạn

Mẫu nhà 2 tầng có 4 phòng ngủ này được thiết kế trông rất độc đáo, với nhiều mái thái lớn nhỏ xây liền kề nhau tạo sự hiện đại đồ sộ mà không kém phần nhẹ nhàng tinh tế. Xung quanh ngôi nhà được trồng cây cảnh hoa tạo tạo cho tổng thể ngôi nhà trông thật đẹp mắt ấn tượng.

Căn biệt thự này được thiết kế vô cùng hiện đại sang trọng, từ cổng vào cho đến ngôi nhà đều được chăm chút vô cùng cầu kỳ tinh tế. Phần mái thái màu xanh ghi tạo sự nổi bật trên nền sơn trắng của ngôi nhà. Đây là mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay.



Mẫu nhà vườn 2 tầng 4 phòng ngủ này hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn. Việc dô thị hóa phát triển chóng mặt kéo theo đó những hệ lụy như mất không gian sống trong lành, việc tìm về với thiên nhiên qua những mẫu thiết kế nhà vườn như thế này sẽ giúp con người gần gũi với thiên nhiên hơn, không gian sống xanh, trong lành mát mẻ hơn.

Ngôi nhà này trông như một hòn ngọc phát sáng về đêm vậy, thiết kế mở với những khung cửa sổ được bố trí ở khắp nơi trong ngôi nhà tạo không gian sống thân thiện với thiên nhiên. Xung quanh ngôi nhà được bố trí hệ thống đền chiếu sáng biến căn nhà trở thành viên ngọc sáng nhất khi trời chuyển về đêm.

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ này được thiết kế không quá cầu kì để tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng mà vẫn đảm bảo về chất lượng cũng như hình thức. Mẫu thiết kế này không quá cầu kỳ nhưng nhưng chẳng kém phần nổi bật đâu đấy nhé!

Mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ này trông thật đơn giản nhẹ nhàng và tinh tế, điểm độc đáo của ngôi nhà chính là phần mái lệch trông thật bắt mắt tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể ngôi nhà của bạn.




Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 100m2 này trông thật rộng rãi thoáng mát nhờ thiết kế thông minh tạo nên không gian sống rộng rãi thoáng máy cho gia đình bạn.

Xây nhà là một việc vô cùng quan trọng trong cuộc đời của chúng ta chính vì thể bạn hãy lựa chọn cân nhắc thật kỹ và hỏi ý kiến các thành viên trong gia đình trước khi chọn mẫu nhà ưng ý để xây nên ngôi nhà mơ ước.

Ngoài những mẫu nhà đẹp ở trên bạn có thể tham khảo thêm những thiết kế nhà 2 tầng đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay để xem thêm những mẫu đẹp độc đáo nhé!

6 views0 comments
bottom of page