top of page
  • Writer's picturediennuocthinhthanh

Mẫu thiết kế phòng ngủ mới nhất năm 2019

Thiết kế phòng ngủ với mẫu giường ngủ hiện đại, giường ngủ laminate màu trắng sang trọng. Sự hài hòa về màu sắc của các vật liệu trong phòng sẽ khiến bạn thư giãn, thoải mái hơn sau những bộn bề lo toan của cuộc sống khi chìm đắm vào không gian riêng của mình.

Mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống với thiết kế đơn giản

Mẫu phòng ngủ cực kỳ đơn giản nhưng đầy quyền lực. Với thiết kế đa năng, gia chủ có thể vừa làm việc, vừa đọc sách và đặc biệt có thể thư giãn ngay trong không gian phòng ngủ. Việc sử dụng gam màu nâu xám trắng, thiết kế phòng ngủ trở nên nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.




Mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống với thiết kế tủ quần áo thông minh

Tủ quần áo là dụng cụ không thể thiếu trong bất kỳ không gian phòng ngủ nào. Vì thế với thiết kế nhà ống không rộng rãi, mỗi thiết kế cần lựa chọn những nội thất thông minh.

Thiết kế những mảng tường cách điệu, khuôn cửa kính sang trọng với những trang trí tạo không gian đẹp với kính sẽ khiến cho căn nhà như được mở rộng thêm, không còn cảm giác bị giới hạn về không gian. Gia chủ sẽ thoải mái hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên với khoảng kính với ánh sáng tự nhiên.




Màu sắc nội thất là một yếu tố cực kỳ quan trọng của mọi không gian. Hướng bạn tới thiết kế với gam màu trầm toàn bộ cho không gian dành cho những gia chủ yêu thích sự kín đáo nhẹ nhàng.

Hiện nay trên, gam màu trầm kết hợp gam sáng trong kiến trúc được chú trọng đề cao. Đặc biệt trong không gian nhỏ hẹp của nhà ống có sự tương phản của hai tông màu sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho hiệu ứng rộng thoáng của không gian



Đáp ứng tiêu chí sự ấm áp, an toàn, riêng tư khi bước chân vào phòng ngủ, Nội thất sẽ không làm bạn thất vọng với những mẫu nhà trên.

12 views0 comments
bottom of page