top of page
  • Writer's picturediennuocthinhthanh

10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ 30m2

Thiết kế nội thất hiện đại là một trong những phong cách phổ biến nhất cho thiết kế phòng ngủ 30m2 hoặc rộng hơn. Đặc biệt, nếu bạn muốn một phòng ngủ master 30m2 thì đây là phong cách được cho là “đất lành chim đậu”, bạn chỉ việc vắt óc đem đến những tinh túy kiến trúc mà không lo bị giới hạn. Và chúng tôi cũng xin chia sẻ thêm rằng nếu muốn bố trí phòng ngủ có vệ sinh khép kín thì diện tích này không thể lý tưởng hơn.


>>> Xem thêm: Ống nhựa HDPE



Những món đồ được sắp xếp theo sự cân xứng, nội thất sang trọng, bố trí hài hòa, màu sắc trang nhã chính là điều tạo nên vẻ đẹp hiện đại.

Trong từng thiết kế lẫn lựa chọn nội thất, cần từng chi tiết đều chú ý làm nổi bật sự tinh tế, cùng gu thẩm mỹ thời thượng.

Trong không gian phòng ngủ 30m2, bạn có thể chọn giường ngủ to cho giấc ngủ thoải mái hơn (với phía cửa sổ có thể đặt một bộ bàn ghế nhỏ).

Không nên lạm dụng quá nhiều đồ đạc (dù vật trang trí nên đồ décor là lựa chọn thông minh cho không gian hiện đại).

Màu trắng sữa nồng nàn, màu be thanh lịch hay xanh nhẹ nhàng, kem thanh lịch chính là những gam màu được yêu thích nhất hiện nay để làm chủ đạo trang trí nội thất phòng ngủ diện tích 30m2.

Để có được một thiết kế phòng ngủ 30m2 hiện đại và tiện nghi hơn, bạn có thể chia thành hai khu vực riêng biệt để trang trí. Chẳng hạn, bạn có thể ngăn thành phòng ngủ và phòng đọc sách, phòng thay đồ, phòng giải trí,.. để đáp ứng cho những nhu cầu riêng tư.


Ý tưởng thiết kế phòng ngủ 30m2 phong cách ngọt ngào và lãng mạn



Nếu bạn là người yêu thích sự ngọt ngào và nhẹ nhàng thì việc thiết kế và trang trí cho căn phòng sẽ trở nên thật thơ mộng và ấm áp. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia thiết kế nội thất, việc sử dụng gam màu trung tính, có thể từ gỗ thiên nhiên, những mảng tường ốp da cao cấp, trang trí khung tranh sẽ tăng sự ấn tượng và lãng mạn.

Bên cạnh đó, một bức tranh thiên nhiên hay chân dung đẹp hoặc một chậu hoa hay vài món đồ lưu niệm dễ thương cũng khiến không gian trở nên lãng mạn hơn. Bên cạnh đó, chiếc ga trải giường nhã nhặn cũng chính là điểm nhất tuyệt vời cho mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2 này.


Thiết kế phòng ngủ 30m2 phong cách nội thất tân cổ điển


Cũng theo đánh giá và kinh nghiệm đúc rút từ nhiều gia chủ, thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2 phong cách nội thất tân cổ điển sẽ mang đến nét đẹp thanh lịch, tinh tế cho không gian phòng ngủ của bạn.

Với phong cách nội thất này, bạn có thể chọn những đồ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên để có thể chạm khắc lên những chi tiết, hoa văn đơn giản, tinh tế. Về màu sắc, bạn nên chọn những tông màu trầm để tạo cảm ấm áp hay những tông màu sáng để không gian phòng ngủ thoáng đãng hơn.



Những điều cần chú ý khi thiết kế phòng ngủ nói chung


Trong nhiều bài viết chúng tôi đã chia sẻ, phòng ngủ chính là nơi chúng ta sử dụng nhiều nhất trong cuộc đời mình. Cũng bởi ý nghĩa này mà việc trang trí nội thất phòng ngủ luôn là điều vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất nói chung.


Lên danh sách chi tiết nhất cho thiết kế phòng ngủ


>>> Xem thêm: Ống nhựa UPVC


Giống như bất kỳ phòng nào khác, bạn cần lập một danh sách các chi tiết cho phòng ngủ của bạn. Điều này nhằm làm rõ nhu cầu của bạn so với mong muốn của bạn. Danh sách cũng nên phản ánh các thói quen hoạt động của bạn, điều này sẽ giúp bạn định hình được các chi tiết cho phòng ngủ. Danh sách các chi tiết của bạn có thể bao gồm những thiết tổng quát như thêm một cánh cửa thông với phòng khác hoặc các chi tiết nhỏ hơn như nơi đặt đèn tường hoặc vị trí rèm trần.


Lập danh sách các ưu tiên


Việc tiếp theo là bạn nên lập danh sách những ưu tiên cho không gian này. Điều này thường được liên kết với ngân sách, giống như bất kỳ phần nào khác trong kế hoạch thiết kế của bạn, cần được xác định sớm và trao đổi với nhà thiết kế của bạn.


Các thói quen sinh hoạt ảnh hướng đến việc trang trí nội thất phòng ngủ


Cách mọi người sử dụng phòng ngủ của họ có thể thay đổi đáng kể hơn so với các phòng khác trong nhà. Tiết lộ thói quen của bạn cho phép nhà thiết kế của bạn biết bạn muốn sử dụng phòng như thế nào. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc để phòng ngủ sẽ tạo ra một loạt các hành động hoặc thói quen mới có ích cho chính bạn.


Chú ý phong cách ngôi nhà và phong cách của chính bạn


Hãy xem xét phong cách của ngôi nhà của bạn để tìm ra hướng đi tương đồng cho không gian phòng ngủ hoặc các không gian nội thất khác. Đây cũng là một lưu ý quan trọng chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Một thiết kế tốt sẽ cần có thời gian để hoàn thiện nhưng sẽ mang đến cho bạn một kết quả tốt hơn mong đợi, giúp bạn ngủ ngon với những giấc mơ ngọt ngào.

4 views0 comments
bottom of page